ฟาน ไดจ์ หวังเร่งฟอร์มเก่ง กระตุ้นผลงาน ลิเวอร์พูล

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ อออกมายอมรับว่าเขาต้องการรับผิดชอบกับผลงานที่ไม่สม่ำเสมอของลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ที่ผลการกระท่อนกระแท่นในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

แนวรับวัย 31 ปี ยังคงเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของลิเวอร์พูล แต่ในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ เขาถูกวิจารณ์พอสมควรกับผลงานที่เสียประตูต่อเนื่อง โดย 6 เกมแรกของลิเวอร์พูล เสมอไปแล้วถึง 3 เกม และทำให้พวกเขามีเพียง 7 คะแนนในพรีเมียร์ ลีก ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท พวกเขามีเกมที่ย่ำแย่กับการบุกไปพ่ายนาโปลี 4-1 แบบหมดรูป

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์

ถ้าเราทำได้ดี แน่นอนเราทุกคนจะได้รับเสียงชื่นชมยกย่อง แต่ถ้าผลงานไม่ดีแน่นอน เรากต้องยอมรับกับเสียงวิจารณ์ และเราต้องทำงานหนักเพื่อยกระดับการเล่น ทางเดียวที่ทำได้คือการลงเล่นต่อไป เรียนรู้จากความผิดพลาด อย่าฟังเสียงจากภายนอกมากเกินไป พูดคุยเฉพาะคนคนสนิทรอบตัวคุณ”ผมพูดมาแล้วหลายรอบ เราทุกคนคือมนุษย์คนหนึ่ง และเราต่างอยากให้ผลงานของเราออกมาดีเราที่เราสามารทำได้ และผมรู้ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าที่เราทำอยู่ตอนนี้ เราดีกว่านั้นได้อีกเยอะผมรู้สึกเจ็บปวดมากทุกครั้งที่เราเสียประตู ผมรู้สึกต้องการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมต้องการทำให้ฤดูกาลนี้กลับมาดีอีกครั้ง มันไม่ใช่สำหรับผม แต่มันดีสำหรับทุกคนในทีมลิเวอร์พูล”

 

Related Post